Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tại sao cần trang bị máy lọc nước gia đình?


Máy lọc nước đang trở thành một đồ gia dụng phổ biến trong các gia đình. Nếu gia đình bạn chưa trang bị các thiết bị lọc nước thì hãy xem xét các lợi ích thiết thực dưới đây.


An tâm hơn khi dùng máy lọc nước

Theo Tổ chức Y tế thế giới, số trường hợp ung thư dự kiến sẽ tăng lên 57% sau 20 năm nữa. Một thảm họa loài người rất gần đòi hỏi sự tập trung cao độ để ngăn ngừa và điều trị. Ngoài sức ép về áp lực dân số, lối sống công nghiệp thì một trong nghững nguyên nhân trực tiếp gây ra căn bệnh ung thư chính là tình trạng thực phẩm và nguồn nước bị ô nhiễm, nhiễm độc. Nguồn nước ô nhiễm không chỉ gây nên một số bệnh về da, tiêu hóa mà còn là một tác nhân nguy hại dẫn tới các bệnh ung thư.

Tại các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề của ô nhiễm nguồn nước, chưa có điều kiện sử dụng nguồn nước máy, những khu vực thường xuyên mất điện và ngập lụt  thì có lẽ máy lọc nước là một vị cứu tinh.

locnuoc1

Trong khi chất lượng nguồn nước máy một số khu vực đang có những vấn đề thì một chiếc máy lọc nước sẽ giúp gia đình bạn an tâm hơn khi sử dụng nước cho sinh hoạt hàng ngày.


Vấn đề cần lưu ý là tùy vào từng chất nguồn nước đầu vào để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp mang lại hiệu quả nhất khi sử dụng máy lọc nước.

Cho vị ngon của nước mà không tốn kém chi phí

Nếu không cảm thấy khó chịu vì mùi vị “hơi ngang” và những vết trắng tạo ra bởi khoáng chất  thì bạn không cần phải đi mua nước, cũng như không cần phải có máy lọc nước. Tuy nhiên khi sử dụng nước này sẽ không đảm bảo mùi vị của một số thức ăn và đồ pha chế. Hơn thế việc mua nước đóng bình có thể là một vấn đề phiền phức, phải tốn kém các khoản chi phí hàng tuần, hàng tháng, đòi hỏi nhiều công, khuân vác nặng nề, còn chưa kể tới những bình chứa nước chiếm một diện tích đáng kể ở trong nhà. 

Không chỉ cung cấp nước sạch an toàn mà máy lọc nước gia đình còn khử mùi, trả lại hương vị tinh khiết của nước. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể tiết kiệm diện tích bằng cách bố trí các thiết bị lọc nước ngay trong tủ dưới bồn rửa bát đĩa.

Vậy tại sao bạn không tham khảo máy lọc nước OLOCNANO với những tính năng ưu biệt như sau: 
Máy lọc nước  OLOCNANO – Bảo vệ sức khỏe cho người Việt -  Mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho cộng đồng với những tính năng ưu biệt so với các loại máy lọc nước đang phân phối trên thị trường  như:
Bảo vệ bởi lớp hộp nhựa sang trọng: Màu sắc trang nhã và hệ thống lõi lọc an toàn bằng nhựa nguyên chất bao gồm 8 tầng lọc được đặt trong hai hệ thống: hệ thống lọc đa năng và hệ thống lọc tinh. 
Ứng  dụng những công nghệ tiên tiến: của Mỹ và các nước châu Âu như Công nghệNano silver, công nghệ hấp phụ và trao đổi ion, Công nghệ siêu tinh loc Ultra Filtration....
Vật liệu lọc siêu bền : Có thể hoàn nguyên lõi lọc nhiều lần làm tăng hiệu quả lọc, tăng độ bền và thời gian sử dụng gấp nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, giảm tối đa chi phí sử dụng cho khách hàng.
Đạt chỉ tiêu nước uống đóng chai : Theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp TCVN 6096: 2004 và QCVN6-1: 2010/BYT( Viện y học lao động và vệ sinh môi trường). và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đống chai (phụ lục II)QCVN6-1: 2010/BYT (QUATEST1).
Thời gian bảo hành  sản phẩm lên đến 3 năm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất lắp giáp  tại Việt Nam. 



Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại NANO VIỆT NAM Đơn vị độc quyền phân phối
Công ty CP DV & TM SÓNG ĐẠI DƯƠNG (OCEWA)Tầng 2 tòa nhà 25T2, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy,  Hà Nội
Tel: +84.43 555 1369       Fax: +84.43 5552369
Email: info@ocewa.com  
Chi tiết tham khảo tại website: www.ocewa.com              Hotline: 0983.12.09.09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét