Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

MÁY LỌC NƯỚC OLOCNANO - BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VIỆT


Nước là nguồn tài nguyên quý báu và hết sức thiết yếu đối với sự sống trên trái đất. Thực tiễn chỉ  ra rằng quốc gia nào quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, trong đó có việc khai thác, sử dụng hợp lý nguồn nước, thường xuyên bảo đảm cho nguồn nước trong sạch, thì hạn chế được nhiều dịch bệnh, chất lượng cuộc sống được nâng lên. Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam, mặc dù các cấp, các ngành đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện chính sách và pháp luật về bảo vệ môi trường, nhưng tình trạng ô nhiễm nguồn nước là vấn đề rất đáng lo ngại.
Hiện nay, hầu hết các nhà máy khai thác nước ngầm, khai thác nước mặt với công nghệ cũ, các hệ thống xử lý nước giếng khoan tại các khu dân cư hoặc các hộ gia đình ... cũng chỉ xử lý được độ đục như huyền phù hoặc các kim loại nặng dễ bị ô xi hóa đã được kết tủa như sắt. Do vậy, các độc tố, kim loại nặng như: Asen, thủy ngân, chì , kẽm .... trong nguồn nước ngầm và các chất bảo vệ thực vật, hóa chất từ chất thải công nghiệp, chất thải sinh hoạt trong nguồn nước mặt gần như không được loại bỏ gây ra nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe. Hậu quả của việc ô nhiễm nguồn nước là tỷ lệ người mắc bệnh nan y ... ngày một gia tăng.
Thân thiện, kinh tế, công nghệ đang được ứng dụng phổ biến tại Mỹ, châu Âu máy lọc nước OLOCNANO  là thiết bị lọc nước gia đình tiên tiến, đảm bảo về chất lượng và phù  hợp với mọi nguồn nước, vật liệu siêu bền tạo nên ưu thế vượt trội trong công nghệ xử lý nước.
Là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và tin tưởng sử dụng. Máy lọc nước OLOCNANO đa công nghệ không những lọc sạch mọi nguồn nước dù là ô nhiễm nhất mà còn giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Ứng dụng công nghệ Nano và phương pháp lọc hấp thụ nhiều tầng cấp lọc khác nhau giúp loại bỏ toàn diện các hợp chất kim loại nặng, phóng xạ, các chủng vi khuẩn, vi rút, hợp chất hữu cơ gây mùi, độc tố,… có hại trong nước nhưng vẫn không làm mất đi các loại muối khoáng, vi chất choc cơ thể, cho nguồn nguồn nước an toàn, nguyên khoáng và thơm mát.


Máy lọc nước  OLOCNANO – Bảo vệ sức khỏe cho người Việt -  Mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho cộng đồng với những tính năng ưu biệt so với các loại máy lọc nước đang phân phối trên thị trường  như:
Bảo vệ bởi lớp hộp nhựa sang trọng: Màu sắc trang nhã và hệ thống lõi lọc an toàn bằng nhựa nguyên chất bao gồm 8 tầng lọc được đặt trong hai hệ thống: hệ thống lọc đa năng và hệ thống lọc tinh. 
Ứng  dụng những công nghệ tiên tiến: của Mỹ và các nước châu Âu như Công nghệNano silver, công nghệ hấp phụ và trao đổi ion, Công nghệ siêu tinh loc Ultra Filtration....
Vật liệu lọc siêu bền : Có thể hoàn nguyên lõi lọc nhiều lần làm tăng hiệu quả lọc, tăng độ bền và thời gian sử dụng gấp nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, giảm tối đa chi phí sử dụng cho khách hàng.
Đạt chỉ tiêu nước uống đóng chai : Theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp TCVN 6096: 2004 và QCVN6-1: 2010/BYT( Viện y học lao động và vệ sinh môi trường). và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đống chai (phụ lục II)QCVN6-1: 2010/BYT (QUATEST1).
Thời gian bảo hành  sản phẩm lên đến 3 năm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất lắp giáp  tại Việt Nam. 



Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại NANO VIỆT NAM 
Đơn vị độc quyền phân phối
Công ty CP DV & TM SÓNG ĐẠI DƯƠNG (OCEWA)
Tầng 2 tòa nhà 25T2, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Tp Hà Nội
oTel: +84.43 555 1369       Fax: +84.43 5552369
Email: info@ocewa.com  

Chi tiết tham khảo tại website: www.ocewa.com              Hotline: 0983.12.09.09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét