Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Nước máy OLOCNANO độ khử oxy hóa cao, chống gốc tự do


Đặc tính đầu tiên và được coi là quan trọng nhất của nước OLOCNANO là khả năng chống gốc tự do, chống oxy hóa, chống lão hóa.
Ví dụ quá trình oxy hóa trong tự nhiên
Chúng ta đều biết các hiện tượng oxy hóa trong tự nhiên như: kim loại bị han gỉ, hoa quả bị thối rữa, thức ăn, thịt sống bị ôi thiu,… Đó là do tác dụng của oxy hoạt tính (còn gọi là oxy không ổn định) trong tự nhiên – một loại gốc tự do gây oxy hóa. Trong cơ thể của chúng ta cũng có loại oxy này và nhiều loại gốc tự do khác nữa. Chúng gây ra rất nhiều vấn đề cho sức khỏe mà chúng ta sẽ làm rõ ngay sau đây.
1. Khái niệm gốc tự do?
2. Nguyên nhân gây ra gốc tự do
Gốc tự do sinh ra từ:– Nước có chất độc: nước ô nhiễm, có lưu huỳnh, clo…– Chất độc hóa học: thuốc trừ sâu, sơn, chất độc, clo, nitrous acid.– Dầu trong đồ ăn: đồ rán, nướng, khói dầu mỡ.– Chất độc hóa học: thuốc trừ sâu, sơn, chất độc, clo, nitrous acid.– Chất độc kim loại: cadmium, chì, nhôm, sắt oxy hóa.– Căng thẳng thần kinh thời gian dài.– Các thực phẩm có tính axit như: thịt, ngũ cốc, bánh mỳ, nước có gas, rượu.– Các vận động mạnh cũng khiến 1 phần oxy ta hít thở không được hấp thụ hết và lại trở thành gốc tự do.– Vi khuẩn, vi rút xâm nhập.– Thực phẩm không an toàn vệ sinh.– Khi phơi nhiễm tia tử ngoại và phóng xạ, tia cực tím.3. Tác hại của gốc tự do– Xét ở cấp độ phân tử và cấp độ tế bào thì gốc tự do là nguyên nhân cơ bản nhất của mọi loại bệnh tật. Gốc tự do liên tục phá hoại các thành phần của tế bào, nguy hiểm nhất là phá hoại ADN gây đột biến gen, cơ thể bị lão hóa, biểu hiện bên ngoài dễ thấy là làm da thô ráp, các bệnh mãn tính thậm chí là bệnh ung thư.– Tiến sỹ Ray Kurzweil, nhà khoa học xuất sắc của Mỹ phát biểu: “Các gốc tự do là các phân tử có khả năng phá hủy cao nhất trong cơ thể đóng vai trò là các chất oxy hóa. Đó là nguyên nhân chính gây tổn thương và bệnh tật cho cơ thể”.– Gốc tự do có thể gây rất nhiều loại bệnh như: xơ vữa động mạch, bệnh tim, ung thư, Alzheimer, Parkinson, đục thủy tinh thể, tiểu đường, béo phì, xơ gan, huyết áp cao và 200 loại bệnh khác… Những người bị bệnh mãn tính, phải dùng nhiều thuốc tây.– Người cao tuổi hoặc những người làm việc trong môi trường độc hại thì nguy cơ gốc tự do tấn công càng cao.– Khi tế bào bị oxy hóa sẽ gây ra các biểu hiện lão hóa trên da như các nếp nhăn, đồi mồi, da thô, sần sùi, các cơ quan bên trong và mạch máu cũng bị lão hóa và suy giảm chức năng do bị oxy hóa.4. Giải pháp chống oxy hóaNước OLOCNANO  có khả năng chống gốc tự do, chống lão hóa tế bào rất hiệu quả.Nước OLOCNANO  có thể chống các gốc tự do trong cơ thể. Bởi vì, nước này sau khi điện phânchứa nhiều điện tử có điện tích âm (electron) cung cấp điện tử cho các gốc tự do là chất đang thiếu điện tử. Như vậy, sẽ trung hòa và vô hiệu hóa các gốc tự do trước khi chúng phá hoại các tế bào và ADN. Vì vậy, cách chống oxy hóa nhanh nhất chính là uống nhiều Nước OLOCNANO  giàu hydro hoạt tính, có thể tăng cường sức khỏe, duy trì nét đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân.

Đó là những phân tử hoặc nguyên tử bị thiếu điện tử nên rất không ổn định. Chúng “chiếm” ngay điện tử của các phân tử/nguyên tử của tế bào lành và biến những phân tử/nguyên tử này thành các chuỗi gốc tự do mới, cứ liên tục như vậy tạo thành các chuỗi gốc tự do trong cơ thể. Nếu quá trình này không được ngăn chặn sẽ gây oxy hóa lan rộng dẫn đến phá hủy tế bào, mô và ADN.

Các độc tố từ môi trường ô nhiễm và các chất độc do cơ thể sinh ra trong quá trình hoạt động trong tình trạng căng thẳng, áp lực là những nguyên nhân lớn nhất sinh ra các gốc tự do.

- Về mặt tích cực, một số gốc tự do có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn hoặc có tác dụng về thị giác, thần kinh mà cơ thể tạo ra khi cần thiết. Đồng thời, cơ thể cũng sinh ra chất chống oxy hóa nội sinh để cân bằng số lượng gốc tự do. Chỉ khi nào gốc tự do sinh ra quá nhiều và cơ thể không đủ chất chống oxy hóa nội sinh để kiểm soát thì sẽ dẫn đến rối loạn lâu ngày thành bệnh tật.

Các chuyên gia y khoa khuyến cáo việc tập thể dục thường xuyên, chế độ vận động hợp lý, đời sống tinh thần thanh thản, thoải mái cũng là biện pháp giúp cơ thể đào thải gốc tự do hoặc giảm sự sản sinh ra gốc tự do. Và cách tuyệt vời nhất để phòng chống lão hóa chính uống nước kiềm ion hóa mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét