Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Giải pháp nào cho nguồn nước ô nhiễm ngày nay?


Hiện nay tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng tăng cao,nhiều nơi nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng và bệnh dịch ngày càng gia tăng. 

Nước bị ô nhiễm trên nhiều nơi và nhiều địa điểm khác nhau như ao hồ,sông ngòi,hay hệ thống ống dẫn thoát nước thải thì bị ách tắc do rác thải rơi vào hoặc do nguồn nước bị ô nhiễm có nặng.Những hiện tượng đó xảy ra đều là do sự phát triển nhanh của công nghiệp hóa,khoa học kĩ thuật và sự phát triển môi trường đô thị ngày càng được tăng nhanh chóng mặt tạo ra một môi trường luôn nặng về chất thải sinh hoạt vệ sinh hàng ngày,mà nước là nguồn nhiên liệu chủ yếu mà chúng ta dùng hàng ngày lên tình trạng ô nhiễm nguồn nước khó có thế tránh khỏi.
 Vậy những ô nhiễm đó xảy ra như thế nào và nguyên nhân từ đâu?
Tất cả những điều đó là do sự tác động chính từ con người chúng ta gây ra.Con người đã sử dụng nguồn nước vào rất nhiều việc khác nhau nhưng việc sử dụng đó vẫn chưa đúng hiệu quả và chưa được xử lý đúng cách.Tại Hà Nội và thành phố Hố Chí Minh là hai thành phố có số lượng người tập trung làm ăn và sản xuất nhiều nhất ở đây.Hầu hết các hệ thống ao hồ sông ngòi trong hai thành phố này đều bị ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng.Hàng ngày tại đây có một lượng lớn nước thải sinh hoạt thải ra mỗi ngày nhưng chưa được xử lý,bên cạnh đó lượng nước thải trong các khu sản xuất công nghiệp đa phần không được xử lý cũng thải trực tiếp ra các ao hồ cống rãnh rồi nguồn nước này theo chiều chảy ra sông gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng.Nước thải công nghiệp ở đây có thể là những công ty sản xuất về các mặt hàng tiêu dùng như các lò giết mổ hay các nước thải từ các bệnh viện...vv




Nước sông ô nhiễm vì rác thải
Từ những nguyên nhân đó mà nhiều sông ngòi ao hồ trong hai thành phố lớn đều bị ô nhiễm trầm trọng.Không chỉ ô nhiễm môi trường nước mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của con người cũng bị đe dạo bởi sự ô nhiễm này,nước ô nhiễm dẫn đến nguồn nước sạch sẽ không đủ phục vụ cho nhu cầu tưới tiêu cây tròng và sinh hoạt hàng ngày của con người và nước ô nhiễm cũng là nguồn sinh ra các mầm mống dịch bệnh nguy hiểm khác.
Vậy đâu là giải pháp cho chúng ta với nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay? 
Máy lọc nước OLOCNANO là thiết bị lọc nước gia đình tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam với  vật liệu siêu bền tạo nên ưu thế vượt trội trong công nghệ xử lý nước. Máy lọc nước OLOCNANO đa công nghệ không những lọc sạch mọi nguồn nước dù là ô nhiễm nhất mà còn giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đảm bảo về chất lượng và phù  hợp với mọi nguồn nước.


Máy lọc nước OLOCNANO được bảo vệ bởi lớp hộp nhựa sang trọng, màu sắc trang nhã và hệ thống lõi lọc an toàn bằng nhựa nguyên chất bao gồm 8 tầng lọc được đặt trong hai hệ thống: hệ thống lọc đa năng và hệ thống lọc tinh. 
Máy lọc nước OLOCNANO được ứng dụng những công nghệ tiên tiến của Mỹ và các nước châu Âu như Công nghệ Nano silver, công nghệ hấp phụ và trao đổi ion, Công nghệ siêu tinh loc Ultra Filtration....
Với nguồn vật liệu lọc được nhập khẩu về từ châu Âu, những nước có nền khoa học xử lý nước tiên tiến, uy tín hàng đầu trên thế giới đảm bảo máy lọc nước OLOCNANO đạt tiêu chuẩn quốc tế về hình dáng, mẫu mã và chất lượng.
Bên cạnh đó với vật liệu lọc siêu bền, có thể hoàn nguyên lõi lọc nhiều lần làm tăng hiệu quả lọc, tăng độ bền và thời gian sử dụng gấp nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, giảm tối đa chi phí sử dụng cho khách hàng.
Sản phẩm Máy lọc nước OLOCNANO đã đạt chỉ tiêu nước đóng chai theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp TCVN 6096: 2004 và QCVN6-1: 2010/BYT( Viện y học lao động và vệ sinh môi trường). và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đống chai (phụ lục II)QCVN6-1: 2010/BYT (QUATEST1).
Sản xuất tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nano Việt Nam

Phân phối độc quyền bởi:
Công ty CP DV & TM SÓNG ĐẠI DƯƠNG (OCEWA)
Tầng 2 tòa nhà 25T2, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Tel: +84.43 555 1369       Fax: +84.43 5552369
Email: info@ocewa.com ; Website: www.ocewa.com

Số hiệu TCCS: 01:2015/OCEWA
Vào sổ theo dõi số: 09/2015/TĐC-GYTC
Sở khoa học và Công nghệ Hà Nội 
Chi cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét