Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Công nghệ lọc nước nano trong máy lọc nước nano là gì ?


Máy lọc nước nano công nghệ tiên tiến nhất hiện này khi sử dụng bạn không cần dụng điện,không tạo ra nước thải, không cần bình áp, máy gọn nhẹ độ bền cực cao.

Công nghệ lọc nước nano là công nghệ xử lý vật chất siêu nhỏ ở mức Nano mét [1nano bằng 1 phần tỉ mét]. Thiết bị lọc nano trong máy lọc nước có những hạt nano cacbon với bề mặt tiếp xúc rất lớn nên khi nước được lọc qua sẽ lọc bỏ hoàn toàn vi khuẩn, các chất có hại cho sức khỏe và cho ra ngoài nước tinh khiết chất lượng cao, nước sau khi lọc vẫn giữ được các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Công nghệ này được đánh giá là công nghệ lọc nước hiện đại nhất trong tất cả các công nghệ lọc sử dụng trong máy lọc nước ngày nay.

Công nghệ lọc nước này sử dụng áp lực tạo ra 1 lực đẩy nước từ ngoài vào trong qua các quận lọc từ quận lọc 1 đến quận lọc 8 khi đó sẽ cho ra nước tự nhiện tinh khiết có đầy đủ khoáng chất.
Công nghệ lọc nước nano được tích hợp 4 công nghệ lọc trong 1 sản phẩm :

- Máy lọc nước Nano lọc bằng cơ học để loại bỏ các thành phần có kích thước lớn.
- Máy lọc nước Nano lọc bằng cơ chế hấp thụ, các kim loại nặng sẽ bị giữ lại hoàn toàn.
- Máy lọc nước Nano lọc bằng cơ trế trao đổi ion với khản năng xử lý nước cứng nước đóng cặn cực tốt.
- Máy lọc nước Nano lọc băng công nghệ phủ bạc sẽ diệt sạch vi khuẩn trong nước, đây là công nghệ mới nhất hiện nay.

Máy lọc nước nano xử lý được tất cả nguồn nước như : Nước sông, ao hồ, nước giếng khoang, nước đóng cặn chứa nhiều tạp chất hữu cơ, nước có chưa khim loại nặng, hóa chất độc hại...

Thông tin hữu ích cho bạn 

Máy lọc nước OLOCNANO là thiết bị lọc nước gia đình tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam với  vật liệu siêu bền tạo nên ưu thế vượt trội trong công nghệ xử lý nước. Máy lọc nước OLOCNANO đa công nghệ không những lọc sạch mọi nguồn nước dù là ô nhiễm nhất mà còn giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đảm bảo về chất lượng và phù  hợp với mọi nguồn nước.


Máy lọc nước OLOCNANO được bảo vệ bởi lớp hộp nhựa sang trọng, màu sắc trang nhã và hệ thống lõi lọc an toàn bằng nhựa nguyên chất bao gồm 8 tầng lọc được đặt trong hai hệ thống: hệ thống lọc đa năng và hệ thống lọc tinh. 
Máy lọc nước OLOCNANO được ứng dụng những công nghệ tiên tiến của Mỹ và các nước châu Âu như Công nghệ Nano silver, công nghệ hấp phụ và trao đổi ion, Công nghệ siêu tinh loc Ultra Filtration....
Với nguồn vật liệu lọc được nhập khẩu về từ châu Âu, những nước có nền khoa học xử lý nước tiên tiến, uy tín hàng đầu trên thế giới đảm bảo máy lọc nước OLOCNANO đạt tiêu chuẩn quốc tế về hình dáng, mẫu mã và chất lượng.
Bên cạnh đó với vật liệu lọc siêu bền, có thể hoàn nguyên lõi lọc nhiều lần làm tăng hiệu quả lọc, tăng độ bền và thời gian sử dụng gấp nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, giảm tối đa chi phí sử dụng cho khách hàng.
Sản phẩm Máy lọc nước OLOCNANO đã đạt chỉ tiêu nước đóng chai theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp TCVN 6096: 2004 và QCVN6-1: 2010/BYT( Viện y học lao động và vệ sinh môi trường). và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đống chai (phụ lục II)QCVN6-1: 2010/BYT (QUATEST1).
Sản xuất tại : Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nano Việt Nam

Phân phối độc quyền bởi:
Công ty CP DV & TM SÓNG ĐẠI DƯƠNG (OCEWA)
Tầng 2 tòa nhà 25T2, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Tel: +84.43 555 1369       Fax: +84.43 5552369
Email: info@ocewa.com ; Website: www.ocewa.com

Số hiệu TCCS: 01:2015/OCEWA
Vào sổ theo dõi số: 09/2015/TĐC-GYTC
Sở khoa học và Công nghệ Hà Nội 
Chi cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét