Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Giải pháp điều trị bệnh xương khớp Nhanh chóng, An toàn và hiệu quả


Theo PGS.TS.BS Lê Anh Thư, Khoa Nội Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Chợ Rẫy thống kê trong những năm gần đây của Trung tâm kiểm soát bệnh tật của Mỹ cho thấy, các bệnh viêm khớp là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế cho con người.“ Đến 2020 sẽ có 90% các trường hợp thay khớp gối và khớp háng là do thoái hoá khớp cả về nguyên phát và thứ phát”- bác sĩ Thư cảnh báo.
Theo các chuyên gia y tế, tuổi thọ con người càng được nâng cao thì tỷ lệ các bệnh xương khớp ngày càng phổ biến. Mùa đông với kiểu thời tiết lạnh, khô là thời điểm bệnh viêm khớp “bùng phát” gây ra những cơn đau dữ dội, đột ngột, sưng tấy tại các khớp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chế độ sinh hoạt và làm việc của người bệnh. Tỷ lệ mắc bệnh xương khớp đối với người cao tuổi chiếm tới 60% với nhiều tình trạng bệnh như thoái hóa khớp, loãng xương, đau cột sống thắt lưng, gout, ung thư xương... Biến dạng các khớp xương lâu ngày có thể gây thoái hóa xương khớp, nặng hơn có thể gây ung thư xương.
Và chắc rằng  trong chúng ta ai cũng đã từng bị đau căng cơ, đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau dây thần kinh tọa, đau do gai đốt sống,thoái hóa, viêm khớp.... chắc chắn sẽ là những đêm dài mất ngủ và sẽ là những liều thuốc giảm đau liều cao? và nguy hại khôn lường cho cơ thể bạn đó là các căn bệnh khác lại đến như dạ dày, sỏi thận,.......
Vậy làm sao đây???giải pháp nào cho những cơn đau kia và phòng ngừa căn bệnh thoái hóa khớp bằng cách nào đây???

Tất cả có trong chương trình hội thảo:
Giải pháp điều trị bệnh xương khớp
 Nhanh chóng, An toàn và hiệu quả


1. Tìm hiểu các bệnh xương khớp hiện nay và những biến chứng khôn lường
2. Lắng nghe giải pháp điều trị bệnh xương khớp –Nhanh chóng, An toàn và hiệu quả
3. Cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức 
4. Mua những sản phẩm ocewa đang độc quyền phân phối với giá khuyến mại chưa từng có duy nhất trong tháng 10.

Thời gian: 14h00 – 16h00 (Thứ Sáu) ngày 16.10.2015
Địa điểm: Hội trường công ty OCEWA - Tầng 2, tòa nhà 25T2, Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Hà Nội (nằm trên đường Nguyễn Thị Thập)
Mọi chi tiết xin liên hệ:  0983.056.209
Email: cskh@ocewa.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét