Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước OLOCNANO - Bảo vệ sức khỏe gia đình VIệt


Nước là nguồn tài nguyên quý báu và hết sức thiết yếu đối với sự sống trên trái đất. Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam, mặc dù các cấp, các ngành đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện chính sách và pháp luật về bảo vệ môi trường, nhưng tình trạng ô nhiễm nguồn nước là vấn đề rất đáng lo ngại.
Hiện nay, hầu hết các nhà máy khai thác nước ngầm, khai thác nước mặt với công nghệ cũ, các hệ thống xử lý nước giếng khoan tại các khu dân cư hoặc các hộ gia đình ... cũng chỉ xử lý được độ đục như huyền phù hoặc các kim loại nặng dễ bị ô xi hóa đã được kết tủa như sắt. Do vậy, các độc tố, kim loại nặng như: Asen, thủy ngân, chì, kẽm .... trong nguồn nước ngầm và các chất bảo vệ thực vật, hóa chất từ chất thải công nghiệp, chất thải sinh hoạt trong nguồn nước mặt gần như không được loại bỏ gây ra nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe. Hậu quả của việc ô nhiễm nguồn nước là tỷ lệ người mắc bệnh nan y ngày một gia tăng.


Thân thiện, kinh tế, công nghệ nano đang được ứng dụng phổ biến tại Mỹ, Nga, châu Âu. Máy lọc nước OLOCNANO là thiết bị lọc nước gia đình tiên tiến, đảm bảo về chất lượng và phù hợp với mọi nguồn nước, vật liệu siêu bền tạo nên ưu thế vượt trội trong công nghệ xử lý nước. Máy lọc nước OLOCNANO nguyên khoáng đa công nghệ không những lọc sạch mọi nguồn nước dù là ô nhiễm nhất mà còn giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
 Để giới thiệu đến các khách hàng hiểu hơn về các công dụng, tính năng, ưu biệt của sản phẩm Máy lọc nước OLOCNANO, OCEWA tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm máy mới máy lọc nước OLOCNANO: 
Thời gian: 14h00 – 17h00 Thứ Sáu ngày 7/8/2015
Địa điểm: Hội trường công ty OCEWA - Tầng 2, tòa nhà 25T2, Khu đô thị Đông Nam        Trần Duy Hưng, Hà Nội (nằm trên đường Nguyễn Thị Thập)
Người chia sẻ: Nguyễn Thanh Thủy - Trưởng phòng sản phẩm Ocewa

Đến với chương trình Quý khách hàng sẽ tìm hiểu và biết được 

*     Thực trạng nguồn nước Việt Nam hiện nay  (Video Clip)
*     Giới thiệu các chỉ tiêu nước đạt tiêu chuẩn
*     Ra mắt sản phẩm Máy lọc nước OLOCNANO – Bảo vệ sức khỏe gia đình Việt
*     Thử nghiệm PH, CLO,  khoáng chất, chỉ tiêu TDS của nước máy lọc nước OLOCNANO.
*     Quy trình lắp đặt máy lọc nước OLOCNANO  (Video Clip)
*     Giao lưu giải đáp cùng với nhà sản xuất 


Thông tin đặt vé: 0983.056.209
Email: cskh@ocewa.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét