Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Nước máy lọc OLOCNANO tính kiềm cao trung hòa axit


1. Khái niệm



Tính kiềm hoặc axit của một dung dịch được đo bằng độ pH. Nếu pH <7.0 là tính axit, nếu pH từ 7.0 – 14.0 là tính kiềm. pH = 7.0 là mức trung tính. Độ pH của dung dịch sẽ được đo bằng máy hoặc bằng thuốc thử thể hiện màu sắc.
Người khỏe mạnh thì cơ thể của chúng ta phải mang tính kiềm nhẹ (pH khoảng 7,4). Đây là môi trường thích hợp cho các hoạt động trao đổi chất của tế bào. Nếu cao hơn hoặc thấp hơn, thì đều không tốt cho sức khỏe.

2. Nguyên nhân gây tình trạng nhiễm axit trong cơ thể

Nếu cơ thể không cân bằng được mức kiềm tối ưu (pH=7,35-7,45), cụ thể là có độ pH thấp hơn 7,35 ở trong máu. Môi trường trong cơ thể bị chuyển sang tính axit và không phù hợp với sự trao đổi chất của tế bào gây cản trở và tạo ra sự rối loạn sinh – hóa trong cơ thể. Đây là nguyên nhân gốc rễ của rất nhiều loại bệnh tật. Nguy hiểm hơn nữa là môi trường axit có thể làm biến đổi mã gen ADN của tế bào thành tế bào ác tính. Đó chính là nguồn gốc gây ra bệnh ung thư.
Cơ thể sẽ tự điều chỉnh môi trường kiềm, bằng cách lấy khoáng chất trong thức ăn, nếu vẫn không đủ, cơ thể sẽ rút bớt canxi trong xương và nội tạng để cân bằng kiềm trong máu, gây nên tình trạng loãng xương và thiếu khoáng chất. Về lâu dài cũng làm tăng tính axit của cơ thể.
Tại sao cơ thể lại có nguy cơ bị nhiễm tính axit cao?
- Thói quen ăn uống: Do có đến 80% các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày đều có tính axit như: hầu hết các loại thịt, ngũ cốc, các loại hạt, đường tinh, các chất phụ gia có trong thực phẩm, chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi vị,…
- Thói quen uống nhiều nước ngọt có gas, uống nhiều bia rượu.
- Thói quen sinh hoạt không tốt, làm việc nghỉ ngơi không điều độ, thức đêm.
- Áp lực quá lớn, tâm lý căng thẳng quá mức.
- Môi trường không khí và nước ô nhiễm, đất bị axit hóa.
- Chức năng chuyển hóa của tế bào kém, rối loạn quá trình trao đổi chất các cơ quan chức năng như gan, thận,…  hoạt động kém, không đào thải được cặn bã axit.

3. Tác hại và biểu hiện sinh lý của cơ thể bị nhiễm axit

- Máu của người khỏe mạnh có tính kiềm nhẹ, độ pH vào khoảng 7,35-7,45, trẻ sơ sinh có cơ thể mang tính kiềm nhẹ, môi trường trong sạch hoàn hảo. Người lớn vào giai đoạn trưởng thành có hiện tượng cơ thể dư axit cao hơn bình thường.
- Căn cứ theo một nghiên cứu về dịch cơ thể của hơn 600 bệnh nhân ung thư, 85% số bệnh nhân ung thư có cơ thể mang tính axit. Vì vậy, bước đầu tiên để tránh xa bệnh tật là kiềm hóa cơ thể.
- Dư axit gây nên các bệnh: Axit trào ngược dạ dày, bệnh viêm đại tràng, viêm khớp, gout, ung thư, các chứng viêm nhiễm, béo phì, cholesterol cao, tim mạch, và rất nhiều loại bệnh khác.
Biểu hiện sinh lý của cơ thể mang tính axit:
+ Dễ béo phì.
+ Dễ bị thâm tím.
+ Chân tay dễ bị lạnh.
+ Thường tiểu dắt, miệng hôi.
+ Suy giảm trí nhớ, khó tập trung.
+ Thường có mụn nước trên da.
+ Chân tay gày gò nhưng bụng dưới nhô rõ.
+ Da tối xỉn, trên mặt có nổi mụn nhọt.
+ Lao động nhẹ đã cảm thấy mệt, lên xuống cầu thang thở không ra hơi.
+ Dễ bị muỗi cắn, mất ngủ, đau mỏi, chóng mệt.

4. Giải pháp cân bằng pH trong cơ thể

Các nhà khoa học trên thế giới đã có nhiều công trình nghiên cứu về sự quan trọng cần phải cân bằng kiềm trong cơ thể. Đúng như tựa đề cuốn sách “Kiềm
hóa hay là chết”. Để duy trì môi trường kiềm cần có các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kali,… thường có trong rau, hoa quả, rong biển, nấm.
 tinh-kiem-khoa-hoc
Các nhà khoa học nổi tiếng thế giới đã công nhận:
- ”Các mô ung thư mang tính axit, các mô khỏe mạnh mang tính kiềm”.
- “Uống nước có độ pH kiềm cao, do hiệu quả đào thải axit sẽ giúp ngăn ngừa ung thư”.
- “Cách dễ nhất để kiềm hóa cơ thể là uống nước kiềm”.
- “Tất cả các bệnh đều bắt nguồn từ một nguyên nhân gốc: Độ axit quá cao”.
phNgười Nhật có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Họ áp dụng nguyên tắc thực dưỡng, ăn nhiều rau, rong biển, hoa quả là những thức ăn có nhiều tính kiềm. Một biện pháp để kiềm hóa cơ thể rất đơn giản mà hiệu quả đó là uống nước có tính kiềm hàng ngày.
Đặc tính quan trọng thứ 2 của nước OLOCNANO  và tính kiềm cao, giúp trung hòa axit, đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Giải pháp uống nước OLOCNANO sẽ giúp cơ thể cân bằng kiềm mà không phải ăn quá nhiều rau, quả để bù đắp đủ các chất tạo kiềm. Hơn thế nữa, nước kiềm còn giúp trung hòa, hòa tan chất béo nên có tác dụng làm giảm cân rất tự nhiên và đơn giản.
Sử dụng loại nước uống này lâu dài có thể cải thiện thể chất vốn nhiều axit của cơ thể người, dần dần tăng khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét