Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Công nghệ Peptide – Bước đột phá trị bệnh Xương khớp



Theo những thống kê gần đây nhất tại Viêt Nam cho thấy, với 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên tuổi 65, 85% người trên tuổi 80  bị thoái hóa khớp và Bệnh thoái hóa khớp đang có tần xuất là bệnh mắc cao nhất  trong xã hội.
Thoái hóa khớp là căn bệnh gây tàn phế hàng đầu hiện nay
Cũng Thống kê trong những năm gần đây của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của Mỹ cho thấy, các bệnh  thoái hóa khớp là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế cho con người, tiếp theo là các vấn đề về lưng và cột sống. Cả hai nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế cho con người trong suốt thập niên 2000-2010 đều thuộc lĩnh vực các bệnh cơ xương khớp. Và Ai từng bị một cơn đau bệnh Gout (hay viêm khớp dạng thấp) hành hạ? Chắc chắn sẽ không thể nào quên nỗi đau của nó.
Công nghệ Peptide là gì?
Công nghệ Peptide là công nghệ mới nhất của thế giới, đang tập trung nghiên cứu trong thế kỷ XXI. Công nghệ peptide giúp điều trị những tổn thưởng của con người - Peptide là viên gạch tạo nên sự sống.  Peptide là các phân đoạn của protein, là những chuỗi dài các axit amin. Peptide là thành phần cơ bản của protein và nhiều loại phân tử hữu cơ khác.. Một liên kết Peptide nối 2 amino acides với nhau. Có 20 amino acides cơ bản (thành phần tạo nên DNA ). Các liên kết peptide tạo nên sự ổn định cấu trúc. 

Ứng dụng công nghệ Peptide - Bước đột phá trị bệnh Xương khớp
Ở Việt Nam lần đầu tiên có sự kết hợp thành công mô hình liên kết  3 nhà “ Nhà nước - Nhà khoa học – Nhà doanh nghiệp” đã cho ra đời sản phẩm Peptides SSA-  chiết xuất từ rắn biển đánh bắt ở vùng biển Việt Nam, là sản phẩm công nghệ cao (bioactive peptide) được phát triển bởi Viện Công Nghệ Hóa Học(ICT) – Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam(VAST).
Rắn từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc dân gian tại Việt Nam dùng để chữa chứng kinh phong, thấp khớp cấp, viêm khớp dạng thấp, bổ thận, chắc khỏe xương.  Kết quả nghiên cứu hiên đại đã chứng minh và làm sáng tỏ trong  sản phẩm Peptide SSA  được chiết xuất  từ rắn biển bằng công nghệ cao (bioactive peptide) có chứa các Acid Amin, Peptides, Collagen, Proteoglycan và các nguyên tố vi lượng khác.
Peptides SSA - Tinh chất rắn biển 
Với Proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) có tác dụng hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, các proteoglycan tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp mà còn ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các chứng viêm. Peptides SSA chiết xuất từ rắn biển có chứa các peptides không thể tìm thấy trong rắn biển nguyên con hay các sản phẩm khác bào chế từ rắn ở Việt Nam như rắn ngâm rượu, nấu cao, phơi khô hay tán nhỏ thành bột làm thuốc.  Có công dụng:  Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, chân tay tê nhức, đau cột sống, đau vai gáy, đau cổ, đau thần kinh tọa, phòng ngừa nguy cơ thoái hóa xương khớp, đốt sống. Dùng cho những người  trên 15 tuổi, bị viêm khớp dạng thấp, viêm khớp vai, thoái hóa đốt sống cổ, thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa.  Sản phẩm Peptides SSA được Công ty  OCEWA phân phối độc quyền trên toàn quốc.  

Hotline: 0983.12.09.09                       Email: Cskh@ocewa.com






                                        TS. Phan Thanh Thảo - Viện trưởng Viện Hóa Học Thành phố HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét