Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Bí quyết giảm cân ở nam giới


Không chỉ có nam giới ở tuổi trung niên mới béo. Do hoạt động căng thẳng, ăn uống không điều độ, rượu bia nhiều, tập thể dục thể thao xong ăn một cách vô tội vạ dẫn đến tình trạng một số đàn ông trẻ có xu hướng béo phì.
 Không ai thích mình có một cơ thể nặng nề và mập ú cả, bạn lao vào tập thể thao ở các phòng GYM nhưng không có hiệu quả. Vậy có phương pháp gì giúp bạn lấy lại một thân hình cân đối, thu hút và quyến rũ bây giờ. Dưới đây là bí quyết dành cho những bạn nam giới muốn giảm cân vừa có thể giúp bạn giảm cân an toàn mà không có hại cho cơ thể. Đó là trường hợp của  Anh Phạm Ngọc Trí 30 tuổi - ở Quận 10 – TP HCM,  chỉ sau 10 ngày anh sử dụng sản phẩm Slimbest anh đã giảm  từ 78kg xuống còn còn 71 kg,vòng bụng từ 97cm còn 92cm. Anh nói bí quyết của anh rất đơn giản đó là phương pháp ăn uống một cách khoa học và uống bột dinh dưỡng giảm cân Slimbest.

Với hai ngày đầu tiên vào buổi sáng uống 1 gói Slimbest và uống thêm 350ml nước lọc. buổi trưa ăn 500gr rau - không ăn thịt chỉ ăn 150g tinh bột + uống 350ml nước . Buổi tối uống 02 gói slimbest chia làm 2 lần vào lúc 17h chiều và 20h tối và uống 350ml cùng ăn kèm rau luộc. (tuyệt đối không ăn những sản phẩm từ tinh bột sau 19h tối). Duy trì thói quen ăn uống này 5-10 ngày ( tùy theo cơ địa của từng người). Có thể giảm về số cân mình mong muốn là 5- 7kg.  Sau thời gian 10 ngày thì cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại cách ăn khoa học từ đó giữ được cân nặng, cùng việc luyện tập sẽ cho các bạn nam giới có một thân hình lý tưởng như mình mong muốn. 

Trước khi dùng sản phẩm 


Nguồn OCEWA



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét